Những lưu ý khi Thuê mặt bằng Phường 17 Quận Bình Thạnh

Khi đã không thương lượng được một mặt bằng phù hợp, hãy bỏ qua nó, không nuối tiếc. Bạn hãy xem giao dịch bất động sản như các chuyến xe bus, chuyến này qua đi rồi sẽ có chuyến khác tới. Quan trọng là bạn phải luôn sẵn sàng cho chuyến xe tiếp theo.

264F7849529FE5A131E802

Những lưu ý khi  Quận Bình Thạnh

+ Trong khi thương lượng, có một nguyên tắc bất di bất dịch là Hãy dành chút thời gian để tranh luận. Cũng giống như việc chơi kéo co vậy, nếu thắng lợi đến ngay lập tức, bạn sẽ ngã nhào. Vì thế, đừng nên vội chấp nhận lời chào giá của chủ mặt bằng. Họ sẽ chấp nhận việc thương lượng nếu như họ thực sự muốn cho thuê. Bạn đồng ý sớm sẽ làm cho chủ mặt bằng cảm thấy bị hớ và rất có thể họ sẽ dừng giao dịch đột ngột.

+ Cần lưu ý là tránh tuyệt đối cảm xúc của bản thân lên quá cao khi lựa chọn mặt bằng. Nếu mặt bằng tốt nhưng không phù hợp với tiêu chí cần kinh doanh hoặc vượt quá ngân sách đề ra, hãy mạnh dạn bỏ qua nó.

+ Mọi thứ, sau khi thương lượng đạt được thành công phải được phản ánh trong hợp đồng một cách chi tiết và rõ ràng. Khi làm hợp đồng thuê mặt bằng, có rất nhiều điểm cần lưu ý cần chú ý những khoản trong hợp đồng.

+ Khi đã không thương lượng được một mặt bằng phù hợp, hãy bỏ qua nó, không nuối tiếc. Bạn hãy xem giao dịch bất động sản như các chuyến xe bus, chuyến này qua đi rồi sẽ có chuyến khác tới. Quan trọng là bạn phải luôn sẵn sàng cho chuyến xe tiếp theo.

Một số yếu tố cân nhắc để tránh rủi ro khi

+ Cần xem xét chủ sở hữu mặt bằng có thể bán diện tích thuê đó cho người khác hay không?

+ chủ sở hữu mặt bằng có khả năng sẽ chấm dứt cam kết thuê trước thời hạn trong cam kết hay không ?

+ chủ sở hữu mặt bằng đủ khả năng để thực hiện đầy đủ và kịp thời nhưng cam kết trong bản cam kết đã ký kết hay không ?

+ Đối với những phát sinh ngoài dự tính không có trong cam kết thì hướng của chủ mặt bằng sẽ giải quyết thế nào Là tích cực hay tiêu cực và có chính đáng không

Cần xem xét kỹ lưỡng những yếu tố cơ bản trên để không bị hụt hẫng trong khi đang cần thuê mặt bằng và tránh ảnh hưởng đến công việc làm ăn kinh doanh của người đang cần tìm thuê mặt bằng

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *